Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Thi bằng lái xe ô tô tại hải dương

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ SÁT HẠCH LÁI XE LẬP PHƯƠNG THÀNH - HẢI DƯƠNG

TRUNG TÂM CHUYÊN ĐÀO TẠO CÁC HẠNG XE A1, A2, B1, B2 và Hạng C trên địa bàn Hải Dương, trung tâm liên tục tuyển sinh khai giảng các khóa liên tục trong tháng.
Trung tâm đào taọ lái xe ô tô lập phương thành

Đến với trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Lập Phương Thành bạn sẽ được tận tình giúp đỡ, hỗ trợ các bạn về mọi mặt, LẬP PHƯƠNG THÀNH là trung tâm lớn nhất tại địa bàn Hải Dương, là cơ sở được cấp phép thi sát hạch duy nhất tại địa bàn Tp. Hải Dương, vì vậy việc học hành tại chính nơi thi sát hạch với đội ngũ giáo viên giỏi bậc nhất tại HẢI DƯƠNG bạn sẽ nắm vững luật giao thông đường bộ và vững tay lái khi tốt nghiệp. Học tại Lập Phương Thành bạn sẽ không phải di chuyển đến điểm thi như những trung tâm khác trên địa bàn Hải Dương phải đến Lập Phương Thành thi sát hạch. Việc học tại một nơi giống kiểu bạn ở nhà bạn, bạn quen đường đi lối lại rui sẽ không bị bỡ ngỡ khi đến, vì vậy học tại Lập Phương Thành bạn sẽ quen địa hình sẽ giúp bạn vững tay lái tự tin khi thi sát hạch. Còn các trung tâm khác khi đến đây phải thuê xe, thuê sân tập sẽ là một bất lợi. 

Học tại Lập Phương Thành cơ hội đỗ của bạn là khá cao, bạn còn trần trừ gì nữa hay gọi ngay cho chúng tôi để đăng ký được sếp lớp học sớm nhất.

GỌI NGAY:  0868.001.771 (Mr. Duẩn)

A/c em có nhu cầu học lái xe ô tô - xe máy liên hệ với trung tâm sớm nhất để có những ưu đãi tốt nhất.

Trân trọng cảm ơn!

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Lập Phương Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét